Banner Bác sĩ Vũ Sơn

Phẫu thuật mí mắt siêu tự nhiên cùng Bác sĩ chuyên khoa

Phẫu thuật mí mắt là phương pháp biến mắt một mí, mí sụp thành hai mí to rõ và đẹp tự nhiên giúp làm hài hòa khuôn mặt, nâng tầm nhan sắc và mở rộng tầm nhìn. Vì đôi mắt là “cửa sổ tâm hồn” nên khi bạn nhìn vào khuôn mặt của bất cứ ai, điểm thu thú nhất chính là đôi mắt của họ. Nhưng không phải ai sinh ra cũng sở hữu mí mắt đẹp, như mong muốn. Vì vậy, nhiều người đã tìm đến phương pháp phẫu thuật mí mắt giúp thay đổi dáng mắt của mình, để tự tin và yêu đời hơn. Bài viết dưới đây Bác sĩ Vũ Sơn sẽ cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết để bạn hiểu hơn về phẫu thuật mí mắt nhé!

Phẫu thuật mí mắt là gì?
Phẫu thuật mí mắt là gì?

Khái niệm phẫu thuật mí mắt là gì?

Phẫu thuật mí mắt (còn gọi là nâng mắt hoặc tạo hình mí mắt) đây là thủ thuật thẩm mỹ ngoại khoa nhằm chỉnh sửa hình dáng mắt cũ và tạo hình mí mắt to rõ bằng cách tạo ra một vết cắt nhỏ trên da để tạo một mí mắt mới. Đồng thời loại bỏ mỡ thừa, da thừa mí và cân chỉnh cơ mí để mắt hai mí trông tự nhiên hơn.

Phương pháp này có thể thực hiện ở mí trên hoặc mí bọng mắt dưới hoặc đồng thời cả hai mí. Riêng đối với mí mắt dưới, Bác sĩ sẽ thực hiện một vết cắt nhỏ dọc theo nếp nhăn tự nhiên của lông mi để loại bỏ mỡ và da thừa, đóng vết cắt bằng chỉ thẩm mỹ.

Kỹ thuật phẫu thuật mí mắt sẽ giúp bạn cải thiện các dấu hiệu lão hóa của tuổi tác hoặc do duy truyền. Nâng cao tầm nhìn và xóa đi vẻ mệt mỏi, khắc khổ do sụp mí gây nên.

Những ai cần phẫu thuật mí mắt?

Dưới đây là những trường hợp nên phẫu thuật cắt mí mắt:

  • Trước tiên là những người có sức khỏe tốt và có mong muốn cải thiện thẩm mỹ và sức khỏe cho đôi mắt.
  • Người đang sở hữu mặt một mí hoặc mí 2 bên mắt không đều nhau
  • Người đang gặp tình trạng sa trễ mí dưới, mí bọng mắt dưới co lại, tạo thành các nếp nhăn theo chiều ngang do mí mắt bị gián.
  • Người bị sụp mí mắt trên, có nhiều nếp gấp mí mắt gây che khuất tầm nhìn.
  • Người đã từng nhấn mí hay cắt mí nhưng không đạt kết quả như mong muốn.
  • Người muốn sở hữu đôi mắt hai mí to tròn, đẹp tự nhiên.

Top 5 lý do để bạn thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ tại Bác sĩ Vũ Sơn

Hầu hết là từ 35 tuổi trở lên hoặc do di truyền khiến mí mắt bị sụp xuống gây che khuất tầm nhìn, ảnh hưởng đến sức khỏe và thẩm mỹ của khuôn mặt. Do đó, Phẫu thuật mí mắt sẽ tăng vẻ tươi sáng và giúp tăng sự tự tin của bạn. Hiện nay có rất nhiều nơi thực hiện phẫu thuật cắt mắt 2 mí cho khách hàng, nhưng không phải địa chỉ nào cũng đảm bảo an toàn và hiệu quả.

Tại Bác sĩ Vũ Sơn có đội ngũ y bác sĩ được đào tạo bài bản về phẫu thuật thẩm mỹ tại Mỹ và Hàn Quốc. Am hiểu sâu sắc về nhân trắc học sẽ luôn thấu hiểu để tư vấn cho khách hàng vẻ đẹp thẩm mỹ tự nhiên và hài hòa nhất với gương mặt.

Bác sĩ Vũ Sơn -Chuyên khoa II có tay nghề cao, hơn 30 năm kinh nghiệm tư vấn làm đẹp và phẫu thuật thẩm mỹ. Đã từng phẫu thuật cho hàng ngàn khách hàng sẽ mang đến cho bạn kết quả thẩm mỹ bền vững và hài lòng nhất.

Chế độ bảo hành dành cho khách hàng tốt, khách hàng sẽ được bảo hành kết quả thẩm mỹ với cam kết về chất lượng và an toàn sau khi phẫu thuật.

Được Sở Y Tế cấp giấy phép hoạt động. Thẩm mỹ Bác sĩ Vũ Sơn luôn cập nhập xu hướng thẩm mỹ và cung cấp các giải pháp làm đẹp tự nhiên công nghệ cao. Dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ (vùng mặt, ngực – bụng, mông, hút mỡ, vùng kín và nam khoa).

Top 5 lý do để bạn thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ tại Bác sĩ Vũ Sơn
Top 5 lý do để bạn thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ tại Bác sĩ Vũ Sơn

Quy trình phẫu thuật mí mắt chuẩn – an toàn – hiệu quả tại Bác sĩ Vũ Sơn

Bước 1: Tư vấn và khám kỹ lưỡng

Bác sĩ Vũ Sơn trực tiếp lắng nghe mong muốn của khách hàng muốn thay đổi. Sau đó, Bác Sơn thăm khám và kiểm tra chi tiết tình trạng mí mắt. Từ đó chọn lọc và đưa ra phương pháp cắt mí phù hợp.

Bước 2: Thực hiện kiểm tra sức khỏe tổng quát

Khách hàng sẽ được được kiểm tra và tư vấn kỹ về các vấn đề của sức khỏe, tiền sử dị ứng và bệnh tật..

Bước 3: Tiến hành phẫu thuật mí mắt cùng Ekip chuyên nghiệp

Gây tê tại chỗ trước khi phẫu thuật giúp khách hàng không cảm thấy đau khi thực hiện. Bác sĩ chuyên khoa cùng với kíp thực hiện tiến hành phẫu thuật mí mắt cho khách hàng theo kĩ thuật đã được tư vấn trước đó.

Bước 4: Hướng dẫn chăm sóc hậu phẫu tại nhà
Bác sĩ sẽ dặn dò và hướng dẫn chi tiết cách chăm sóc tại nhà nhằm đem lại kết quả thẩm mỹ tốt nhất.

Bước 5: Theo dõi và chăm sóc dài hạn.
Để đạt kết quả như mong đợi, đội ngũ điều dưỡng luôn chăm sóc tận tình khách hàng giúp vết thương mau hồi phục.

Phẫu thuật mí mắt không chỉ giúp bạn cải thiện vẻ ngoài mà còn tăng cường sự tự tin và chất lượng cuộc sống. Để đạt được kết quả tốt nhất, việc lựa chọn bác sĩ có kinh nghiệm và tuân thủ các hướng dẫn chăm sóc sau phẫu thuật là rất quan trọng. Các thắc mắc, Quý Khách vui lòng liên lạc Bác sĩ Bác sĩ Vũ Sơn qua số HOTLINE hoặc đăng ký lịch trực tuyến để được tư vấn trực tiếp.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *