Bác sĩ Vũ Sơn và các Bác sĩ cùng tham dự hội nghị Hội nghị Y học toàn quốc năm 2022

Trong hai tại Cần Thơ, Hội Y học giới tính Việt Nam phối hợp cùng Bệnh viện Đại học Nam Cần Thơ tổ chức Hội nghị khoa học toàn quốc năm 2022 với chủ đề “Xu hướng mới trong chăm sóc sức khỏe tình dục nam nữ”.

Hội nghị thu hút trên 150 đại biểu hoạt động ở lĩnh vực y học giới tính trong nước, quốc tế, tập trung trình bày những kết quả nghiên cứu mới, cập nhật kiến thức trong phân loại, chẩn đoán, điều trị sức khỏe tình dục nam và nữ.

Nơi giao lưu học hỏi của các Bác sĩ chuyên khoa

Hội thảo về “xu hướng chăm sóc sức khỏe tình dục nam nữ” được diễn ra trong 2 ngày. Tại Đại hội, Bác sĩ Vũ Sơn có cơ hội giao lưu tiếp xúc với các Bác sĩ và  trên 150 đại biểu hoạt động ở lĩnh vực y học giới tính trong nước. Sự kiện đặc biệt này mang nhiều đột phá về khoa học, cập nhập kiến thức mới nhất trong nước và thế giới về y học giới tính, chẩn đoán, điều trị chăm sóc sức khỏe sinh lý nam và nữ.

Được biết, sức khỏe giới tính của nam và nữ giới là một trong những yếu tố quyết định đến chất lượng cuộc sống, hạnh phúc lứa đôi, gia đình. Việc chăm sóc sức khỏe giới tính là nhiệm vụ cần thiết ngành Y tế cũng như toàn xã hội chung tay để đảm bảo quyền cơ bản của con người như quyền sinh sản, quyền có một đời sống tình dục an toàn, lành mạnh đã được công bố trong Hội nghị quốc tế về dân số và phát triển (ICPD) năm 1994 tổ chức tại Cairo, Ai Cập.

Là Một Bác sĩ chuyên khoa, có gần 20 kinh nghiệm trong tạo hình và phẫu thuật thẩm mỹ.  Bác sĩ Vũ Sơn từng bước giúp hội chị em, nam giới cởi mở hơn, tự tin hơn khi nói chuyện về sức khỏe tình dục, sức khỏe sinh sản, qua đó chủ động đến Bác sĩ chuyên khoa tâm sự chia sẻ chuyện chăn gối, các vấn đề liên quan đến tính thẩm mỹ và sức khỏe tâm sinh lý từ đó nâng cao chất lượng quan hệ tình dục, chất lượng cuộc sống.

 Hơn nữa, Bác áp dụng thành công các phương pháp làm đẹp vùng kín và nam khoa giúp cho hàng ngàn chị em phụ nữ, nam giới thay đổi diện mạo bên ngoài lẫn bên trong, mang đến sự tự tin niềm hạnh phúc, nhất là trong cải thiện hiệu quả đời sống chăn gối vợ chồng.

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *